4 ประเภทสติกเกอร์ ยอดนิยม

1. สติกเกอร์ฝ้า – คุณสมบัติ คนด้านนอกมองไม่เห็นคนด้านใน และคนด้านในก็มองไม่เห็นคนด้านนอก แต่แสงสว่างสามารถส่องผ่านเข้ามาได้ สติกเกอร์ฝ้านิยมใช้ติดกระจกตกแต่งภายในบริษัท สำนักงาน ห้องน้ำ หรือตกแต่งร้านค้า ช่วยเพิ่มความสวยงาม และความเป็นส่วนตัวให้กับสำนักงานหรือห้องต่างๆ อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกที่ส่องเข้ามาภายในอาคารให้เบาบางลงได้ แถมยังมีประโยชน์ด้านความปลอดภัย ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้คนเดินชนกระจก เพราะบางครั้งกระจกใสมาก จนผู้คนมองไม่เห็นเดินชนกันอยู่บ่อยๆ สติกเกอร์ฝ้า สามารถตัดแต่งเป็นลวดลายเส้น รูปทรงต่างๆ หรือตัดแต่งเป็นตัวหนังสือได้ ซึ่งสามารถมองเห็นลวดลายที่ตัดแต่งได้ทั้ง 2 ด้าน
2. สติกเกอร์PVC ขาวเงา – คุณสมบัติ มีความทึบแสง คนด้านนอกมองไม่เห็นคนด้านใน และคนด้านในก็มองไม่เห็นคนด้านนอก ผิวสัมผัส มีความเงางาม แข็งแรง ทนทาน เหนียว ฉีกขาดยาก สามารถกันน้ำได้ 100 % กันแดด และกันความร้อนได้ที่อุณหภูมิ 40-60 องศา ข้อดีของการใช้งานสติ๊กเกอร์ PVC สามารถพิมพ์ข้อความ รูปภาพ เห็นเด่นชัด สวยงาม สร้างจุดเด่นให้กับสินค้าได้เป็นอย่างมาก
3. สติกเกอร์ซีทรู – คุณสมบัติ คนมองจากด้านนอกไม่เห็นด้านใน แต่คนที่อยู่ด้านในสามารถมองเห็นด้านนอกได้ แสงสว่างส่องผ่านเข้ามาได้ นิยมนำมาใช้ติดกับงานโฆษณาบนกระจกหน้าร้านค้า หรือกระจกรถเมล์ สติ๊กเกอร์ชนิดนี้มีราคาค่อนข้างสูง ผิวสัมผัสเป็นรูเล็กๆ สามารถพิมพ์ข้อความ รูปภาพ เห็นเด่นชัด สวยงาม ไม่แพ้สติกเกอร์ PVC อีกทั้งยังมีสามารถกันยูวี กันแดด และโดนน้ำ โดนฝนได้
4. สติกเกอร์ใส – คุณสมบัติ มีความโปร่งแสง สามารถมองเห็นทะลุหากันได้ทั้งด้านในด้านนอก เนื้อเหนียว ทนทาน ฉีกขาดยาก นิยมใช้งานกับหน้าร้านที่ต้องการแสงสว่างส่องผ่าน หรือติดสินค้าที่ต้องการมองเห็นด้านใน ตัวสติกเกอร์สามารถพิมพ์ข้อความ รูปภาพได้ เห็นเป็นลักษณะสีใสมองทะลุด้านใน

หน้าร้านของคุณเหมาะกับสติกเกอร์แบบไหน เลือกได้หรือยังค่ะ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านป้ายมีศิลป์ทุกสาขานะคะ

Follow Us